Welcome
Guest User
 

    ม็อบเสื้อม่วง ณ สยาม

    ไปไหนมาไหนก็เจอม็อบ นี่ก็อีกม็อบหนึ่ง แต่ดูแล้วไม่เครียด อมยิ้มได้ตลอดเวลาครับ ^^

     

    image

    เป็นกลยุทธ์ที่ดีของ บริษัท นี้นะครับในการสร้างความน่าตื่นเต้นของสินค้าอีกวิธีนึง

    ผมขอเรียนรู้วิธี เพื่อนำไปเป็นประสบการณ์ในอนาคต นะครับ Cool

    Admin#2 3516 days ago

    สุดยอดๆ ครับอมยิ้มได้จริงๆหละอาจารย์โจ มันเป็นการสร้าง Brand awareness ใช่หรือเปล่าครับเนี่ย? .... อันนี้ขอเป็นความรู้ครับ  แต่ถ้าคนผ่านไปผ่านมาไม่ดูจนจบเขาจะรู้่ไหมหนะครับว่าเป็นอะไร กว่าผมจะรู้ก็ต้องดู clip ให้จบ แล้วอย่างนี้การทำโฆษณาแบบนี้ แล้วคนจะรู้จักแบรนด์เราได้อย่างไร ???

    เจ้าไม้ขีดไฟตัวน้อย 3515 days ago

    เปิดเข้าดูไม่ได้ค่ะ  ช่วยบอกวิธีด้วยนะคะ อยากอมยิ้มบ้างน่ะ

    Thip SBT 3514 days ago

    มัดครับ : ถามว่าเป็นการสร้าง Brand Awareness ไหม ? คำตอบคือว่าเป็นการเริ่มต้นในการสร้าง Brand Awareness นะครับ ส่วนตัวผมมองว่าเป็นแค่ Brand Perception เท่านั้นครับ

    ส่วนที่ถามผมว่า ทำโฆษณาแบบนี้ แล้วคนจะรู้จักแบรนด์เราได้อย่างไรนั้น ผมเองก็ยังงงอยู่นะครับ แต่เท่าที่ผมดู ผมเข้าใจว่า ณ สถานที่ที่เขาทำกิจกรรมอยู่นั้น จะมีบูธของตัวสินค้าอยู่ด้วย (ลองสังเกตดูในคลิปครับ ข้างหลังคนเต้นจะมีบูธสีม่วง ๆ อยู่)

    แต่อย่างน้อย การที่ทำเป็นคลิป แล้วสื่อถึงชื่อตัวสินค้า อาจทำให้คนที่อยากรู้จริง ๆ ไปตามค้นตามหาต่อได้ครับ ^^

     

    พี่ทิพย์ครับ : ไม่ทราบว่าพี่ทิพย์กดปลุ่ม play ที่อยู่ตรงกลางของตัวคลิป ได้ไหมครับ ??

     

    a-jo 3513 days ago

    ขอบคุณสำหรับคำตอบครับพี่โจ : เป็นกลยุทธที่ดีในการสร้าง Barnd และการนำเสนอสินค้า ยุคของการตลาดตอนนี้เปลี่ยนไปบน Social Media ซะส่วนใหญ่

    พี่ืทิพย์ครับ  ถ้าพี่ทิพย์ไม่สามารถกดปลุ่ม play ที่อยูู่ตรงกลางตัวคลิปได้ หรือไม่เห็นอะไรเลยที่เกี่ยวกับคลิปวีดีโอ

    สาเหตุอาจจะมาจาก พี่ทิพย์ยังไม่ได้ทำการ install Flash player เป็นได้ครับ

    พี่ทิพย์สามารถ Download Flash Player มาแล้วทำการ install ลงเครื่องได้เลยครับผ่านเวปไซต์ Adobe Flash player

     

     

    เจ้าไม้ขีดไฟตัวน้อย 3513 days ago

    ชอบเพลงนี้อ่าคะ ประยุกต์ใหม่ฟังแล้วสดชื่นดี อยากเกิดความสามัคคีทีเดียว 555

    Lin-Hip(Po) 3511 days ago